+86 15938222333
Dongguan Lifeng Packing Material Co., Ltd.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข่าว

ตลาดโพลีโพรพีลีนทั่วโลกจะเผชิญกับความท้าทายในการขนส่งสภาพอากาศและโรคระบาด

Release Time: 2021-11-23 17:07:21         ฮิต: 27

   ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ตลาด PP เอเชียผสมเป็นความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับการใช้งานการแพทย์ปลายน้ำและการบรรจุภัณฑ์อาจถูกชดเชยด้วยอุปทานที่เพิ่มขึ้นรอบใหม่ของการแพร่ระบาดของมงกุฎใหม่และต่อเนื่อง ปัญหาในอุตสาหกรรมการจัดส่งสินค้าคอนเทนเนอร์


ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิ้นปี 2021 ประมาณ 7.04 ล้านตัน/year ของกำลังการผลิต PP ในเอเชียและตะวันออกกลางคาดว่าจะถูกนำไปใช้หรือเริ่มต้นใหม่ . ซึ่งรวมถึงความจุของจีน' S 4.3 ล้านตัน/year ความจุ 2.74 ล้านตัน/year ในภูมิภาคอื่น ๆ


มีความไม่แน่นอนในความคืบหน้าจริงของโครงการขยายตัวจริง คำนึงถึงความล่าช้าที่เป็นไปได้ผลกระทบของโครงการเหล่านี้ในการจัดหาในไตรมาสที่สี่ของปี 2564 อาจถูกเลื่อนออกไปเป็น 2022


แหล่งที่กล่าวว่าในระหว่างการขาดแคลน PP ทั่วโลกที่จุดเริ่มต้นของสิ่งนี้ ปีผู้ผลิตจีนแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ของการส่งออก PP ซึ่งช่วยเพิ่มช่องทางการส่งออกและเพิ่มการยอมรับของตลาด PP จีนราคาที่แข่งขันได้


-แม้ว่าการเปิดหน้าต่างการส่งออกของจีนที่ยาวนานของจีนเช่นกุมภาพันธ์ ถึงเดือนเมษายนไม่ธรรมดาเมื่อก้าวของการขยายกำลังการผลิตเร่งซัพพลายเออร์จีนอาจยังคงสำรวจโอกาสในการส่งออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสินค้าโพลิเมอร์ที่เป็นเนื้อเดียวกัน


2024 Dongguan Lifeng Packing Material Co., Ltd. สงวนลิขสิทธิ์.
ด้านบน