+86 15938222333
Dongguan Lifeng Packing Material Co., Ltd.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข่าว

ราคาสไตรีนสูงเกินไปจะยับยั้งอุปทานของจีนใน 2021 ปี

Release Time: 2020-12-17 19:30:14         ฮิต: 9

ในช่วงครึ่งแรกของปีเอเชียจะต้องเผชิญกับการยกเครื่อง


บรรจุภัณฑ์และความต้องการเครื่องใช้ในครัวเรือนยังคงเป็นกุญแจสำคัญ

กับการเพิ่มขึ้นของกำลังการผลิตในเอเชียส่วนเกินทั่วโลกของสไตรีนอาจเพิ่มขึ้นใน 2021 ปีและความไม่แน่นอนของการฟื้นตัวของอุปสงค์ที่ชัดเจนกับการระบาดอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าราคาสไตรีนในเอเชียเพิ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายนเนื่องจากอุปทานที่ตึงเครียดราคาสูญเสียโมเมนตัมการเจริญเติบโตในช่วงต้นเดือนธันวาคมเป็นผู้ผลิตในบางภูมิภาคเริ่มต้นอีกคร

การเพิ่มขึ้นของอัตรากำไรที่ส่วนท้ายของ 2020 และการเปิดเสรีของธุรกิจ arbitrage ได้นำอุปทานเพิ่มเติมในตลาดเอเชีย สินค้าคงคลังของจีนมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอีกครั้งก่อนเทศกาลฤดูใบไม้ผลิในเดือนกุมภาพันธ์หลังจากไตรมาสที่สี่ลดลงถึงระดับสุขภาพที่ค่อนข้าง


การเจริญเติบโตของการผลิตสไตรีนในเอเชีย


การผลิตสไตรีนของจีนคาดว่าจะเพิ่มขึ้นใน 2021 ประมาณ 688 ล้านตันของปีซึ่งจะเพิ่มอุปทานเกินความต้องการและความล่าช้าในการเจริญเติบโตของอุปสงค์ในภูมิภาคเอเชียและในที่สุดนำไปสู่การลดลงของผลผลิต ตามบุคคลสำคัญในหลักสูตรของการศึกษาการผลิตใหม่รวมถึง Zhejiang ปิโตรเคมี 120 ล้านตันของปีและ 65 ตันของน้ำมันในทะเลจีนและบริษัทปิโตรเคมี wanhua 65 ตัน

" ในการแข่งขันที่รุนแรงซัพพลายเออร์ที่มีโครงสร้างต้นทุนที่ดีจะได้เปรียบ " หนึ่งในนักการตลาดกล่าวว่า

ในขณะเดียวกันคาดว่าการสูญเสียการผลิตบางส่วนชดเชยความยาวของอุปทานและอาจสนับสนุนราคา CFR จีนเนื่องจากโรงงานขนาดใหญ่จะปิดในช่วงครึ่งแรกของปี นอกจากนี้ยังช่วยลดช่องว่างระหว่างราคา CFR และสไตรีนในประเทศจีนและยับยั้งความสนใจในการนำเข้าของผู้ซื้อจีน


2024 Dongguan Lifeng Packing Material Co., Ltd. สงวนลิขสิทธิ์.
ด้านบน